Kính gửi quý khách hàng thân mến :

Cân điện tử nhập khẩu (candientunhapkhau.com)
Cân điện tử Công nghiệp (candientucongnghiep.com) được thành lập trên nền tảng lâu năm, lành nghề. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối cân điện tử, linh kiện và thiết bị cân điện tử. với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật có nhiều năm làm việc trong nghề chúng tôi đã và đang được khách hàng biết đến.




Với tiêu chí Hướng tới chăm sóc khách hàng và sự hiệu quả cao nhất trong chất lượng hàng hóa, Cân điện tử nhập khẩu (candientunhapkhau.com) chúng tôi luôn nỗ lực phát triển bền theo hướng chuyên nghiệp, có chiều sâu, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng uy tín nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của các doanh nghiệp.

Nhà nhập khẩu trực tiếp/ Hàng chính hãng/ Đảm bảo chất lượng/ Giá cạnh tranh.

Công nghiệp (http://candientucongnghiep.com)  và Cân điện tử nhập khẩu (http://candientunhapkhau.com) là nhà phân phối được uỷ quyền phân phối các sản phẩm thuộc dòng cân điện tử công nghiệp, cân kỹ thuật và cân phân tích của hãng CAS và Jadever tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Ohaus (Mỹ), Tanaka (Nhật Bản), Yaohua (Trung Quốc-Đài Loan), Jadever (Đài Loan), Excell (Đài Loan), Keli (Trung Quốc).




Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại/ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các dòng sản phẩm do Cân điện tử nhập khẩu (candientunhapkhau.com) cung cấp bao gồm; cân điện tử các loại, cân bàn điện tử, cân sàn, cân treo, cân móc cẩu, cân ô tô, xe tải, cân phòng Lab, cân kỹ thuật, cân phân tích, cân tính tiền, cân đếm mẫu, cân động vật như cân heo, cân thuỷ sản, cân cho mục đích đặc biệt như cân điểm bột – phân tích hàm lượng tinh bột, cân bồn, cân silo, cảm biến lực – loadcell, đầu hiển thị cân, màn hình hiển thị cân và phụ kiện cân điện tử như; hộp nối cộng tín hiệu, pin, dây dẫn,..

Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, miễn phí/ tránh mua nhầm sản phẩm.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cân điện tử, cùng với đội ngũ kỹ sư, cán bộ năng động, được đào tạo bài bản có đầy đủ chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp và mẫn cán trong công việc,Cân điện tử nhập khẩu (candientunhapkhau.com) còn là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn, sản xuất, lắp đặt và cung cấp các hệ thống cân điện tử, cân động, cân băng chuyền và đặc biệt cung cấp và thiết kế phần mềm hệ thống quản lý dữ liệu cân trong nhà máy.




Dịch vụ bán hàng & sau bán hàng chuyên nghiệp, uy tín/ tiết kiệm thời gian & chi phí cho khách hàng.

Được sản xuất chính hãng bởi những công ty, tập đoàn có uy tín. Các sản phẩm cân điện tử và dịch vụ của Cân điện tử Công nghiệp (candientucongnghiep.com)  và Cân điện tử nhập khẩu (candientunhapkhau.com) luôn là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, cùng với đó hệ thống chăm sóc sau bán hàng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì nhiều năm qua đã được rất rất nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá cao sẽ mang tới sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin doanh nghiệp: Cân điện tử chính hãng Cân công nghiệp đa dạng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOA SEN VÀNG
82/2/11 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3511 7799 / 3511 4858 / 3511 4859
Fax: 028 3898 1277
Web_shop: https://hoasenvang.com.vn || http://lotusscale.com || http://vnsscale.com
Web_news: https://hoasenvang.vn || https://hoasenvang.org
Web_video: http://video.hoasenvang.com.vn
Web_blog: http://blog.hoasenvang.com.vn


Post A Comment: