Ở thành phố Hồ Chí Minh, Ban Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh đã công bố một dự án thử nghiệm đột phá, chính là sử dụng cân tải tự động để xử phạt hành chính các cá nhân và tổ chức lái xe ô tô khi họ đã rời xa nơi bị phát hiện vi phạm. 🤩 5 Dễ sử dụng và chính xác! https://candientucas.com/can-dien-tu/ Xem video và các bài viết hay về Cân điện tử 1kg đến 100 tấn của Cty TBĐL Hoa Sen Vàng ngay thôi!

>> HÃY BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN , ...

>> HÃY TRANG BỊ TRẠM CÂN XE TẢI XÁCH TAY ĐIỆN TỬ HOA SEN VÀNG.

Theo kế hoạch, công việc thí điểm cân tự động sẽ được thực hiện tại các trạm đo trọng lượng cụ thể, bao hàm trạm số 3 tại vùng cầu Ông Lớn trên đoạn đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ huyện Bình Chánh đi đến quận số 7; và trạm số 6 và 7 tại khu vực trạm thu phí An Sương - An Lạc. Ngoài ra hiện vẫn còn rất nhiều Trạm cân xe tải xách tay điện tử do sở GTVT các quận huyện triển khia song song.

Thời gian thí điểm xử phạt kéo dài 1 năm, khởi đầu từ ngày 19 tháng 10. Việc thu thập thông tin sẽ diễn ra liên tục, trong suốt 24 giờ hàng ngày. Dẫu thế, sẽ có trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu trong những tình huống như: dừng để kiểm định, hiệu chỉnh hoặc bảo dưỡng thiết bị theo quy định; do gặp sự cố về đường truyền tín hiệu hoặc hỏng hóc trang thiết bị đo trọng lượng xe; hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Tham khảo bài viết: Tìm hiểu về cân di động xe tải

Thời gian thực hiện việc xử phạt trong giai đoạn thử nghiệm sẽ kéo dãn trong vòng 1 năm. Sau khi kết thúc thời gian thí điểm, Sở Giao thông Vận tải sẽ triển khai tổng kết và đánh giá kết quả để gửi đề xuất cho UBND TP về phương án tổ chức thực hiện.

>> HÃY BẢO VỆ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN , ... MUA CÂN XÁCH TAY HOA SEN VÀNG

chắc hẳn rằng sự thử nghiệm này sẽ đem đến các kết quả quan trọng và thuận lợi trong các việc thống trị và kiểm soát điều hành tải trọng xe quá tải tại TP.HCM.

Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường Hoa Sen Vàng hoasenvang.vn Theo kế hoạch thí điểm này, việc đưa vào ứng dụng xử phạt vi phạm các hành vi vi phạm luật giao thông của người lái và đơn vị vận tải hàng hóa bằng xe ô tô trải qua việc thử nghiệm sử dụng thiết bị cân tải trọng tự động khi xe, người lái xe, chủ xe không còn ở hiện trường nơi phát hiện vi phạm. Điều ấy sẽ được thực hiện tại Trung tâm quản lý giao thông đô thị (đơn vị được giao quản lý, sử dụng, vận hành Trạm kiểm tra tải trọng xe cố định và Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TPHCM (đơn vị có trách nhiệm dựa vào kết quả thu thập thông tin từ các thiết bị kỹ thuật để xử phạt vi phạm hành chính, sau đây gọi là Thanh tra Sở Giao thông Vận tải).

Có 3 trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu, gồm: Khi tiến hành kiểm tra, điều chỉnh, hoặc bảo dưỡng; khi xảy ra vấn đề về đường truyền tín hiệu, hoặc khi thiết bị gặp sự cố; và yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Về quy trình,, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải thành phố sẽ đảm nhiệm vai trò chủ trì, phối hợp với Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị để xử lý các phản ánh, đề xuất, và khiếu nại trong quá trình xử phạt. Đơn vị này cũng đóng vai trò như một nguồn thông tin về những khó khăn, vướng mắc về nghiệp vụ trong quá trình hoạt động, và đề xuất biện pháp tháo gỡ.

>> HÃY TRANG BỊ TRẠM CÂN XÁCH TAY ĐIỆN TỬ HOA SEN VÀNG.

Trong quá trình thực hiện,, Ban Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh sẽ ngăn chặn mọi hành vi tiêu cực, tạo ra sự phiền hà và khó khăn đối với cá nhân và tổ chức tham gia hoạt động vận tải.

--

Câu hỏi thường gặp về việc xử lý xe tải tự động

Câu hỏi 1: Vị trí thực hiện thí điểm cân tải tự động?

Thí điểm cân tải tự động được thực hiện tại trạm kiểm tra tải trọng số 3, nằm trong khu vực cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 7. Cũng như tại trạm kiểm tra tải trọng xe số 6 và số 7 tại khu vực trạm thu phí An Sương - An Lạc, quận Bình Tân.

Câu hỏi 2: Bao lâu là giai đoạn thí điểm xử phạt?

Giai đoạn thí điểm xử phạt kéo dài trong vòng 1 năm, bắt đầu từ ngày 19/10. Trong thời gian này, thu thập dữ liệu liên tục 24/24 giờ để kiểm tra tải trọng xe.

Câu hỏi 3: Có bao nhiêu trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu?

Có 3 trường hợp tạm dừng thu thập dữ liệu: khi kiểm định, hiệu chỉnh, bảo dưỡng thiết bị theo quy định; khi có sự cố về đường truyền tín hiệu hoặc trang thiết bị cân tải trọng xe bị hỏng; hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Câu hỏi 4: Ai chịu trách nhiệm trong quá trình xử phạt?

Trong quá trình xử phạt, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải thành phố đảm nhận vai trò chủ trì, phối hợp với Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị để giải quyết các phản ánh, kiến nghị, khiếu nại. Đơn vị cũng là đầu mối ghi nhận khó khăn, vướng mắc về nghiệp vụ trong quá trình hoạt động, đề xuất biện pháp tháo gỡ.

Câu hỏi 5: Có những hạn chế nào đối với các đơn vị trong quá trình thực hiện thí điểm?

Trong quá trình thực hiện, Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh nghiêm cấm các đơn vị có hành vi tiêu cực, gây nhũng nhiễu, phiền hà, khó khăn cho cá nhân, tổ chức hoạt động vận tải.

--

* Tổng quan về công ty: Cân điện tử hoa sen vàng có sẵn nhiều kiểu dáng mẫu mã và có khả năng cấp tải trọng cân linh hoạt. #Cânđiệntử #hoasenvàng #ATEX

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOA SEN VÀNG

(Kinh doanh) 82/2/11 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

>> Thông tin : Đường xe tải 1,5 tấn / xe khách 45 chỗ / Có thể đậu xe Ôtô qua đêm … !

Tel: (028) 3511 7799 / 3511 4858 / 3511 4859 – Fax: (028) 3898 1277

BÁN LẺ - CÓ KHUYẾN MẠI : 0906 903 369 | 0901 334 669

Web_shop: https://canthegioi.com ~/~ https://candientucas.com

Thông tin liên hệ vui lòng:
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Chuyên viên Kinh doanh :Mr. Tô Anh Tuân
- Liên hệ Di động | Zalo | Viber | skype | Call : 0901 334 669
- Liên hệ thư điện tử: toanhtuan@hoasenvang.vn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Chuyên viên Kinh doanh :Mrs. Trương T. Diễm Hồng
- Liên hệ Di động | Zalo | Viber | skype | Call : 0906 903 369
- Liên hệ thư điện tử: truongdiemhong@hoasenvang.vn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-- Chân thành cám ơn Quý Khách –

Post A Comment: