TP.HCM phạt nguội hơn 3,8 tỉ đồng xe quá tải từ các trạm cân tự động hóa

Trong quý đầu tiên của năm 2024, Thanh tra giao thông và Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thực hiện việc xử phạt nhiều phương tiện quá tải trên lãnh thổ thành phố, với số tiền phạt tổng cộng lên đến 3,8 tỉ đồng, một con số đáng kể, nhấn mạnh sự nghiêm túc trong việc thúc đẩy tuân thủ luật lệ giao thông.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Để giải quyết và xử lý tình hình xe quá tải, Sở Giao thông Vận tải Thành Phố Hồ Chí Minh đã thực hiện thí điểm việc xử phạt nguội bằng cân auto tại ba điểm check tải trọng: trạm số 3 (nằm bên trên đường Nguyễn Văn Linh, khu vực cầu Ông Lớn), tương tự như trạm số 6 và 7 (tại khoanh vùng trạm thu phí An Sương - An Lạc, thuộc quận Bình Tân).

công đoạn xử phạt đang đc triển khai một cách nghiêm túc và kết quả. Cụ thể, khi các phương tiện quá tải đi qua khoanh vùng đc trang bị cân tự động, hệ thống sẽ auto khắc ghi biển số xe và cụ thể về vi phạm để công việc xử phạt ra mắt 1 cách minh bạch và công bình hơn.

💡 3 Muốn tiết kiệm thời gian và công sức https://lotusscale.com/shop/ Cân điện tử tiết kiệm từ Cty Thiết bị đo lường Hoa Sen Vàng sẽ giúp bạn - hãy trải nghiệm!

Trong quý I-2024, lực lượng thanh tra giao thông đã nâng cao hoạt động kiểm tra và giải quyết và xử lý việc tuân hành điều khoản trong nghành buôn bán vận tải, tập trung vào công tác xử phạt nguội.

trong time từ ngày 1-1 đến 31-3, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải TP.Hồ Chí Minh đã chào đón và gửi thông tin tới chủ phương tiện về tác dụng cân từ Trung tâm làm chủ điều hành giao thông đô thị, với tổng cộng 1450 trường hợp.

Dường như, Thanh tra giao thông cũng đã lập 182 biên bản vi phạm hành chính đối với người tinh chỉnh và điều khiển và chủ phương tiện, với số tiền xử phạt lên tới mức 3,8 tỉ đồng về sự quá tải, tương tự như tước giấy phép lái xe trong 31 tình huống và tước giấy, tem chứng nhận kiểm định an toàn Kỹ thuật và bảo vệ môi trường thiên nhiên trong 89 trường hợp.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Dựa bên trên hiệu quả đạt được trong quý I, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải liên tiếp nâng cao sự phần mềm Kỹ thuật thông tin và sử dụng những dòng thiết bị Kỹ thuật trong công tác xử phạt vi phạm hành chính.

#Tổng hợp online-Nguồn PLO

khối hệ thống phần mềm quản lý trạm cân xe ô tô giúp người dùng quản lý và vận hành trạm cân 1 cách tốt nhất, đảm bảo an toàn tính công khai, minh bạch, giảm thiểu các sai sót không đáng có, cải thiện công dụng trong thời gian xe ra vào trạm cân, tiết kiệm trong khâu quản lý giám sát trạm cân với các thông báo và report đúng chuẩn nhất. - Read more at:https://canbinhthanh.com ~/~ https://candientuohaus.com

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Post A Comment: