Giới thiệu Cân siêu thị Aclas, cân in nhãn - cân in barcode - cân điện tử Đài Loan Cân điện tử Aclas như cân tính tiền, cân siêu thị in hóa đơn
Giới thiệu Cân siêu thị Aclas, cân in nhãn - cân in barcode - cân điện tử Đài Loan




Công ty Hoa sen vàng trân trọng giới thiệu đến quý khách, các sản phẩm của Cân điện tử Aclas như cân tính tiền, cân siêu thị in hóa đơn và các tiện ích luôn sẵn sàn, phần mềm kết nối vi tính, giấy in nhãn decal và các chức năng cực kỳ phong phú kết nối mạng có/ không dây.

Pinnacle Technology Corporation is a Taiwanese manufacturer established back in 1982, with headquarter in Taipei and two factories including R&D center (about 110 engineers) located in mainland China. Pinnacle develops, manufactures, and sells innovative commercial devices under ACLAS brand, which have been registered in 50 and 32 countries respectively. Pinnacle's business philosophy is to deliver a high quality product with aggressive pricing, and uses customer-centered approach to meet our customers' needs in all aspects. Please visit our Dealer website: https://hoasenvang.com.vn to find out more about us.




Tổng công ty Công nghệ Pinnacle là một nhà sản xuất Đài Loan được thành lập vào năm 1982, có trụ sở tại Đài Bắc và hai nhà máy bao gồm R & D trung tâm (khoảng 110 kỹ sư) nằm ở Trung Quốc đại lục. Pinnacle phát triển, sản xuất và bán các thiết bị thương mại sáng tạo dưới thương hiệu ACLAS, đã được đăng ký lần lượt ở 50 và 32 quốc gia. Triết lý kinh doanh của Pinnacle là cung cấp một sản phẩm chất lượng cao với giá cả tích cực và sử dụng phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mọi mặt. Vui lòng truy cập trang web đại lý của chúng tôi: https://hoasenvang.com.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

Since 2000, we have been pursuing the goal to become the leading manufacturer who can provide one-stop shopping experience, and now our product portfolio covers almost all the commercial devices categories including cash registers, touch screen POS, electronic scales, printers, barcode scanners, peripherals and wireless restaurant solutions which are used in retailing and catering industries. Moreover we are the No.1 fiscal ECR exporter in China, and our label printing scales have taken a considerable market share in China. Meanwhile overall 60% of ACLAS products are shipped to overseas, with the advantage of our global distribution channel in 50+ countries.




Kể từ năm 2000, chúng tôi đã và đang theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu có thể cung cấp kinh nghiệm mua sắm một lần, và bây giờ danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm hầu hết tất cả các loại thiết bị thương mại bao gồm máy tính tiền, màn hình cảm ứng POS, cân điện tử, máy in, máy quét mã vạch , Thiết bị ngoại vi và các giải pháp nhà hàng không dây được sử dụng trong các ngành bán lẻ và ăn uống. Hơn nữa chúng tôi là nhà xuất khẩu tài chính số 1 ở Trung Quốc, và quy mô in nhãn của chúng tôi đã chiếm một thị phần đáng kể ở Trung Quốc. Trong khi đó tổng thể 60% sản phẩm của ACLAS được vận chuyển ra nước ngoài, với lợi thế là kênh phân phối toàn cầu của chúng tôi tại hơn 50 quốc gia.

Những tính năng chính của cân siêu thị điện tử Aclas

•  Quản lý 12,000 mặt hàng hoặc mã vạch.
•  Có phím bán hàng nhanh tương ứng với mặt hàng rất thuận tiện cho nhân viên bán hàng.
•  Hỗ trợ chức năng bán hàng theo đơn vị (cái) và theo trọng lượng.
•  Màn hình LCD hiển thị 2 mặt sử dụng đèn LED sáng rõ, thể hiện thông tin chi tiết (trọng lượng, đơn giá, thành tiền).
•  Phạm vi cân từ 40g - 30 kg, độ chia 2/5/10g
•  Chức năng thanh toán cho nhiều khách hàng cùng một thời điểm.
•  Tính liên tục 50 sản phẩm có trọng lượng trên một đơn hàng.
•  Chức năng cân điện tử siêu thị Aclas tự hiệu chỉnh zero, trừ bì, cộng dồn, hủy thao tác sai, in phiếu tự động hoặc in thủ công. Cho phép in lại một hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
•  Kiểu in nhiệt, khổ giấy 57mm. In logo, tên cửa hàng trên hóa đơn.
•  Hỗ trợ kết nối thiết bị quét mã vạch, két đựng tiền...
•  Hỗ trợ kết nối với máy vi tính PC qua cổng RS-232 hoặc qua mạng LAN với phần mềm kèm theo máy dùng để tạo/thay đổi/bổ sung dữ liệu của hệ thống thuận tiện, dễ dàng.
•  Mặt bàn cân sử dụng thép không gỉ (inox).
•  Kiểu dáng đẹp, thiết kế chắc chắn. Dễ dàng lắp đặt trên các quầy, kệ.

* Công ty Cân điện tử Hoa Sen Vàng
Tư vấn và bán hàng:

Mr. Tô Anh Tuân
Cell: 0901 334 669
Skype: Toanh4884
Website: https://hoasenvang.com.vn
Email: toanhtuan@hoasenvang.vn

#candientu #hoasenvang #cansieuthi #cancongnghiep #cansieuthiaclas



Virus-free. www.avast.com

Post A Comment: