candientucas.com là dòng cân điện tử thông dụng cấp chính xác 3 theo TCVN sử dụng cho nhu cầu cân thông thường hoặc cân trong khu sản xuất, Basic scale-Cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg cân điện tử cas hàn quốc tính năng phong phú của cân đĩa rất dễ sử dụng và chất lượng tốt. Tìm hiểu thêm Cân điện tử Hoa sen vàng để chọn lựa.

Trong các dòng cân điện tử tải trọng 15kg, thiết bị cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg luôn nằm trong danh sách những loại cân bán chạy nhất hiện nay. Cân bàn điện tử CAS chất lượng cao, linh kiện cao cấp luôn mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối khi cân trọng lượng của các loại hàng hóa.

Sản phẩm liên quan:

  • Cân bàn điện tử CAS AD-H 2.5Kg
  • Cân bàn điện tử CAS AD-H 5Kg
  • Cân bàn điện tử CAS AD-H 10Kg

Thiết kế cơ bản của cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg – Độ bền cao

  • Về kiểu dáng, cân CAS có kích thước nhỏ, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích khi độ rộng dài của cân chỉ đạt: 350 x 325 mm.
  • Cân sử dụng chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, bề mặt cân bằng inox 304 luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.
  • Chân đế xoay, có thể thay đổi chiều cao theo từng nơi đặt cân.
  • Màn hình VDF kết hợp với đèn nền sáng, chữ số được hiển thị rõ ràng.
  • Các phím cấm chuyển chức năng hoạt động nhạy, dạng mềm.
  • Cổng giao tiếp RS232C, cổng USB để kết nối máy tính, PC.

9d061b02e6 Basic scale-Cân bàn điện tử CAS AD-H 30kg cân điện tử Cân thông dụng

Cân điện tử CAS AD-H 15kg – Tính năng hoạt động đa dạng

Các thiết bị cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg là loại cân điện tử hoạt động đa chức năng để hỗ trợ cho người dùng được thuận tiện nhất.

  • Chức năng hiện tử tự động: chuyển về zero, bật/tắt nguồn, cảnh bảo khi quá tải trọng.
  • Kết nối máy tính, trích xuất dữ liệu qua USB để hỗ trợ việc quản lý hàng hóa, sản phẩm được đồng bộ, tiết kiệm thời gian.
  • Các sản phẩm cân điện tử CAS AD-H 15kg cho kết quả chính xác thông qua độ phân giải lớn 1/10000.

de6d7ff645 Basic scale-Cân bàn điện tử CAS AD-H 30kg cân điện tử Cân thông dụng

Sản phẩm cân bàn điện tử CAS AD-H 15Kg chất lượng cao chính hãng đến từ Thiết bị đo lường Hoa sen vàng – candientucas.com – Đại lý cấp 1 thương hiệu CAS chuyên cung cấp cân bàn điện tử giá rẻ trên thị trường.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model : AD-H 15Kg

Mức cân: 15kg

Bước nhảy: 2/5g

Độ phân giải: 1/10000

Màn hình hiển thị: VFD, 5 chữ số

Nhiệt độ hoạt động: -100C ~ +400C

Nguồn: AC 100 ~ 220V, 50/60Hz

Kích thước khay cân: 340 (W) x 215 (D) mm

Kích thước cân: 350 (W) X 325 (D) X 105 (H) mm

Trọng lượng: 4.5kg

* Thông tin sản phẩm Cân điện tử CAS: Basic scale-Cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg cân điện tử Thiết bị Cân đĩa đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML.Cân trang bị nhiều tính năng như Tare / Zero / Print / Hold và Sum. Thiết kế tiến tiến cân bàn với nhiều tính năng phong phú, cân điện tử CAS có nhiều cấp tải trọng từ 6kg đến 1 tấn đáp ứng như cầu của quý khách. Dòng cân CAS điện tử candientucas.com nhập khẩu chính từ hãng sản xuất CAS.

© Hãng sản xuất công nghiệp và siêu thị CAS / Cân thông dụng CAS / thuộc Thiết bị đo lường – Cân điện tử CAS chỉ có tại https://candientucas.com – Cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg là sản phẩm của Hãng sản xuất Hàn Quốc, thuộc tóp CTY đa quốc gia trên thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm cân điện tử, thiết bị ứng dụng trong lĩnh vực cân đo lường có trọng lượng và thiết bị thí nghiệm, Hiện nay chúng tôi đang là một Đại Lý bán lẻ tại Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Thông tin Hỗ trợ hoặc Mua hàng – Vui lòng gọi ngay : (028) 3511 7799 | (028) 3511 4859 | hoặc gửi thư Yêu cầu báo giá tại đây !



Original source: Basic scale-Cân bàn điện tử CAS AD-H 15kg cân điện tử.
Cân siêu thị là dòng cân điện tử chuyên dùng cho các siêu thị, cửa hàng hoa quả, thực phẩm sạch, cửa hàng tạp hóa, chuỗi cung ứng hàng hóa ... Cân điện tử siêu thị có các loại cân phục vụ cho việc bán hàng như cân in nhãn, cân in mã vạch, cân in bill tính giá, cân tính giá in hóa đơn. Cân công nghiệp là dòng cân chuyên dùng trong sản xuất công nghiệp, nó có rất nhiều nguyên dạng và tải trọng cân, Cân điện tử công nghiệp được dùng trong tại các nhà máy, kho hàng, vận tải, bến cảng, trên tàu biển, khu gang thép, hoặc các nhà máy chế biến, được thiết kế chuyên dụng trong các ngành công nghiệp có khả năng chịu được trọng tải lớn từ 500kg đến 200 tấn. --- Cân điện tử CAS - https://candientucas.com

Post A Comment: